Doanh nghiệp và Hội nhập | Dh Foods tái định vị thương hiệu gia vị tại cột mốc 13 năm thành lập

Báo chí
03/10/2025
Dh Foods chính thức công bố chiến lược tái định vị thương hiệu toàn diện, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ từ "Gia vị đặc sản vùng miền" sang "Gia vị đặc sản sạch". Quyết định này không chỉ làm mới hình ảnh mà còn mở ra một tầm nhìn chiến lược, hướng đến thế hệ người tiêu dùng hiện đại và thị trường toàn cầu.

Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập (2012 - 2025), Dh Foods chính thức công bố chiến lược tái định vị thương hiệu toàn diện, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ từ "Gia vị đặc sản vùng miền" sang "Gia vị đặc sản sạch". Quyết định này không chỉ làm mới hình ảnh mà còn mở ra một tầm nhìn chiến lược, hướng đến thế hệ người tiêu dùng hiện đại và thị trường toàn cầu.


Diện mạo mới sáng tạo, trẻ trung và luôn đáng tin cậy

Nhìn lại chặng đường 13 năm, Dh Foods đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với sứ mệnh tôn vinh gia vị đặc sản Việt Nam. Bằng sự kiên định và tập trung khai thác thị trường ngách, thương hiệu đã thành công đưa những sản phẩm địa phương như Muối Ớt Chanh Nha Trang, Muối Tôm Tây Ninh hay Tiêu Đen Xay Phú Quốc đến căn bếp của hàng triệu gia đình.

Tuy nhiên, chính định vị "gia vị đặc sản vùng miền" dù là niềm tự hào, cũng vô tình tạo ra một giới hạn. Dh Foods nhận thấy hình ảnh thương hiệu đang gắn chặt với các sản phẩm truyền thống, phần nào hạn chế khả năng tiếp cận tệp khách hàng trẻ, năng động. Cùng với sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với các dòng xốt chấm hiện đại, ban lãnh đạo hiểu rằng đã đến lúc phải "lột xác" để bước ra khỏi vùng an toàn, đồng hành cùng sự thay đổi trong khẩu vị và xu hướng tiêu dùng mới.


Bộ nhận diện thương hiệu mới là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, được thiết kế để truyền tải tinh thần mà Dh Foods luôn hướng tới.

Cụ thể, Dh Foods đã loại bỏ khung viền bao quanh logo, như một tuyên ngôn về sự cởi mở, tự do, sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá để tạo ra sản phẩm độc đáo hơn. Màu xanh lá đặc trưng được giữ lại như một lời cam kết về sản phẩm tự nhiên, nhưng được bổ sung các sắc độ tươi sáng hơn. Các họa tiết vẽ tay thủ công và bảng màu lấy cảm hứng từ nguyên liệu tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, chân thật nhưng không kém phần hiện đại. Font chữ lớn, rõ ràng cũng giúp người tiêu dùng dễ nhận diện sản phẩm trên quầy kệ.


Ông Nguyễn Trung Dũng- CEO công ty Dh Foods (giữa)

Đằng sau diện mạo mới vẫn là một Dh Foods với nhà máy đạt chuẩn chất lượng toàn cầu BRCGS và lời hứa "không màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo".

Đội ngũ R&D đang tiếp tục nghiên cứu các dòng xốt chấm độc đáo, gia vị hoàn chỉnh tiện lợi hay thậm chí là gia vị phương Tây... dựa trên thế mạnh cốt lõi là nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam. Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, CEO Nguyễn Trung Dũng ví von: "Chiếc xe Dh Foods đã được nâng cấp để đi ra những con đường lớn hơn". Diện mạo và tầm nhìn mới chính là sự chuẩn bị cần thiết cho hành trình không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn tự tin vươn ra thế giới.

Nguồn bài viết:

Dung, M., (2025, September 30). Dh Foods tái định vị thương hiệu gia vị tại cột mốc 13 năm thành lập. Tạp Chí Doanh Nghiệp Và Hội Nhập. https://doanhnghiephoinhap.vn/dh-foods-tai-dinh-vi-thuong-hieu-gia-vi-tai-cot-moc-13-nam-thanh-lap-117179.html

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp và Hội nhập | Dh Foods tái định vị thương hiệu gia vị tại cột mốc 13 năm thành lập

03/10/2025 Báo chí

CafeBiz | “Tre già” giữa thương trường - CEO Nguyễn Trung Dũng và những bài học đắt giá dành cho lớp doanh nhân kế cận

15/10/2025 Báo chí

Khoa học phổ thông | CEO Nguyễn Trung Dũng: TP.HCM là nơi lý tưởng để khởi nghiệp

15/10/2025 Báo chí

Tuổi Trẻ | Dh Foods 'cởi trói' chiến lược để chinh phục người tiêu dùng trẻ

03/10/2025 Báo chí

VietnamBiz | CEO Dh Foods kể chuyện bị bạn thân ‘hất cẳng’ khỏi công ty triệu đô

21/11/2025 Báo chí

Người Quan Sát | 'Nướng' sạch nhà cửa vào khởi nghiệp: Hành trình cay đắng của 'ông trùm gia vị' DH Foods Nguyễn Trung Dũng

13/10/2025 Báo chí

Tuổi Trẻ | Dh Foods 13 năm: Chất keo kết nối từ những hũ gia vị

20/10/2025 Báo chí

Thanh niên | CEO Nguyễn Trung Dũng: “Tôi Ham Giàu Nhưng Chưa Đủ Độ Mê Tiền, Đi Buôn Khắp Châu Âu, Biệt Thự Và Đất Bạt Ngàn, Ô Tô Vài Chục Cái Vẫn Không Vui”

28/07/2025 Báo chí

Dân Việt | "Ông trùm" gia vị đặc sản Dh Foods tiết lộ bài học đau đớn từ chuyến đi chơi định mệnh ở Ba Lan, bị ăn miếng trả miếng

28/08/2025 Báo chí

VTV | “Tái xuất” FOODEX JAPAN 2025, Dh Foods đặt mục tiêu mở rộng thị trường khó tính

10/07/2025 Báo chí

NHẬN TƯ VẤN

Dh Foods vinh dự được gửi đến Quý Đối Tác chính sách dành riêng cho Doanh Nghiệp!
Danh mục sản phẩm anh chị quan tâm

Bằng cách nhấp vào gửi thông tin, bạn đồng ý với
Điều khoản sử dụngChính sách bảo mật.

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ
Mr. Thanh Tiến:
GT&HRC Sales Manager
Email: tientt@dhfoods.com.vn
SĐT: +(84) 90 921 9335
Mr. Minh Chính:
Vice Director - Project Development
Email: chinhlm@dhfoods.com.vn
SĐT: +(84) 98 259 5912